[5 Chaps|Suchun fic] Mưa Tình Yêu

 

                                    MƯA TÌNH YÊU

 

 

                                        Author: Chauuke

                                        Pairing: Suchun/Junchun

                                        Rating: R

                                        Disclaimer: Nhân vật không thuộc về mình và viết phi lợi nhuận

                                        Genre: Nhẹ nhàng, có chút hài, có chút xôi thịt.

                                        Lengh: Short fic (5 chap)

                                       Sumary: Cậu và tôi gặp nhau trong một ngày mưa.

 

 

 

Chap 1:

 

 

 

Hôm ấy, trời mưa tầm tã, mưa như trút nước. Tôi tan sở và đành phải đứng trước cửa công ty vì không mang theo dù. Lần lượt từng người trong công ty về hết, người thủ sẵn áo mưa, người có mang dù, người có người thân đến đón, và không ai có dư bất kì thứ gì cho tôi mượn. Tôi sống một mình nên lẽ tất nhiên sẽ không ai lo lắng mà đến rước tôi đâu.

 

Tôi nhìn lên bầu trời xám xịt, dấu hiệu cho thấy rằng dù tôi có đứng chờ thêm mấy tiếng nữa thì cũng chưa chắc tạnh mưa. Nhìn đồng hồ, đã 5 giờ chiều, nếu tôi còn đứng ở đây thì sẽ không thể kịp chuẩn bị bữa cơm chiều. Về thôi.

 

Bên trong cặp táp chính là tài liệu quan trọng trong buổi họp ngày mai, dù thế nào cũng không thể để bị ướt. Tôi dáo dác tìm một cái bọc ni lông rồi cho chiếc cặp vào, sau khi khẳng định sẽ không có gì trở ngại mới ôm nó vào ngực và một…hai…ba… tôi lao ra ngoài và chạy về trong cơn mưa hãy còn nặng hạt.

 

 

Tôi chạy rất nhanh, đúng hơn là tôi ra sức để chạy, những hạt mưa quất vào mặt khiến tôi khó chịu vô cùng. Người ướt nhẹp không thể đi xe bus, đi Taxi thì sợ hao, số tôi đúng là quá sức khổ sở rồi.

 

Đi đến con hẻm thứ hai, tôi quyết định đi tắt, trời đã chập tối nên việc mò đường có chút khó khăn tuy nhiên cũng không ảnh hưởng gì lắm. Trời vẫn mưa.

 

Người ta thường nói, đi đêm nhiều có ngày gặp ma, tuy nhiên hiện giờ đang là chập tối lẽ nào ma đã xuất hiện ah, thế nhưng cái bóng đen đen đang ngồi co ro trong góc kia là cái thứ gì ah???

 

Tôi lo sợ nheo nheo mắt nhìn khối đen đen kia. Nếu tôi muốn về tới nhà thì phải chạy qua khối đen đen kia, nhưng lá gan để chạy qua thì tôi không có.

 

 

“Này….” Tôi lấy can đảm để hỏi.

 

 

“….”

 

Khối đen đen kia không biết nói. Hay là tôi cứ làm liều chạy đại qua, nếu có chết thì cũng đành xem như mình xui xẻo vậy.

 

Tôi nhắm mắt, hít thở một hơi, trong lòng nhẩm đếm rồi chạy vụt qua. Nhưng khi tôi vừa chạy qua thì cổ chân chính là bị nắm chặt lại.

 

 

Không phải chứ? Hắn thật sự muốn ăn loại thịt dai nhắt như tôi sao a?

 

 

“AHHHHHHHHH”

 

 

Tiếng thét kinh hoảng cất lên trong khu hẻm tối.

 

Khối đen đen bất nhẫn cũng phải bịt tai lại…

 

 

:

 

 

Và hiện giờ tôi đã có mặt trong khu chung cư rẻ tiền của mình. Còn nữa, khối đen đen lúc nãy cũng theo tôi về nhà.

 

Khối đen đen đang ngồi trước mặt tôi, hắn nói hắn đói bụng và tôi đã pha cho hắn một tô mỳ gói ăn đỡ. Có lẽ hắn đã bị đói lâu ngày. Ăn những ba tô mới dừng lại.

 

Nghĩ cho cùng tôi đúng thật là thiện lương, nếu tôi không thiện lương thì sao có thể dẫn một tên không rõ tung tích về nhà mình chứ. Mà cũng không phải, tôi là bị hắn ép phải mang về. Nhưng vẫn là tôi tốt bụng mới dễ dàng bị hắn dắt mũi như vậy chứ.

 

Tôi ngồi chống cằm nhìn hắn ăn.

 

Hắn sì sụp một hồi, dứt điểm ba tô mì mới ngẩng đầu lên nhìn tôi.

 

 

“Anh sao không ăn?” Chà, giọng nói rất chi là hào sảng, cao vút cơ đấy, ăn cho đã mới để ý đến tôi sao, tên này đúng là rất thực tế!

 

 

“Nhìn cậu ăn tôi đủ thấy no” Tôi nhàn nhạt trả lời hắn.

 

 

Nhìn cả người cậu ta, từ trên xuống dưới dính đầy bùn đất, mặt mũi cũng đầy nhọ nhem, tôi thở dài một hơi.

 

 

“Đi tắm đi, tôi cho cậu mượn bộ đồ” Tôi đứng dậy dọn chén bát trên bàn, thật muốn nhanh chóng nghỉ ngơi, hôm nay tôi chịu áp lực rất lớn ở công ty, làm việc cật lực mà vẫn bị mắng lên mắng xuống, thời buổi khó khăn, việc kiếm không dễ nên tôi càng phải chịu đựng a.

 

 

 

“Anh không hỏi tôi là ai sao?” Đột nhiên từ phía sau truyền tới giọng nói. Tôi quay đầu lại nhìn thì khối đen đen đã đứng từ sau lưng tôi từ khi nào.

 

 

“Cậu làm tôi giật mình đấy” Tôi trợn mắt nhìn hắn.

 

 

“Trả lời tôi” Khối đen đen không những không vì lời nói của tôi mà tránh ra chỗ khác ngược lại còn đứng sát hơn. Hắn chỉ nhích hơn tôi có một xíu xiu, tôi thề đấy, nhưng khí thế của hắn so với tôi hoàn toàn áp đảo.

 

 

“Cậu… cậu là ai thì có can hệ gì…” Tự nhiên tôi có cảm giác ánh mắt khối đen đen dường như lóe sáng “Dù cậu có là ai thì sáng ngày mai cậu cũng sẽ phải rời khỏi, tôi và cậu xem như chưa từng quen biết là được” Sau khi tôi nói xong câu này thì ánh mắt của hắn cũng trầm xuống, tôi không hiểu lý do tại sao nhưng cũng nhanh chóng bỏ qua chi tiết đó.

 

 

“Mau đi tắm đi” Tôi đẩy đẩy cậu ta ra “Người cậu hôi muốn chết”

 

 

Khối đen đen không nói không rằng xoay lưng đi, nhưng khi đến trước cửa phòng tắm hắn một lần nữa quay lại nhìn tôi.

 

 

“Tôi là Kim Junsu” Hắn nói “Và tôi tạm thời không có ý định sẽ rời khỏi nhà anh” Hắn nói vừa xong liền hiên ngang bước vào phòng tắm rồi đóng sập cửa lại.

 

 

Gì ? Gì chứ ?

 

 

Đây…Đây là nhà tôi mà ???

 

 

Tôi mới là người quyết định cho cậu ta ở hay đi nha, tên hỗn đản đó, tôi nhất định sẽ giết hắn.

Gửi phản hồi

