Vị Hôn Thê Ngỗ Nghịch-Chap cuối

 

Chap 13:

 

 

“A. . . . . .”

Cả hai cơ hồ đồng thời phát ra tiếng rên rỉ, Changmin không biết vì sao rên lên nhưng nhìn vẻ mặt thỏa mãn của cậu ấy tôi không có gì để nói nhưng tôi bởi vì thân thể cơ hồ bị xé rách thành hai nửa nên mới phát ra tiếng hét thảm.

Tính khi nóng rực như lửa, thật sâu sáp nhập vào hàng rào mềm mại. . . . . .

Tuy rằng ban nãy có bôi trơn, nhưng tính khí thô to của Changmin vẫn làm cho tôi không thể thừa nhận, toàn thân đều có cảm giác bị xỏ xuyên.

“Đau quá. . . . . .”

Tôi phát ra tiếng rên rỉ, trái tim kinh hoàng muốn chui khỏi lồng ngực, sau đình tự động co rút lại, muốn bài xích dị vật trong cơ thể .

“Hy….hyung…. cố gắng thả lỏng….”_ Changmin mồ hôi nhễ nhại_ “Em bị anh siết cũng rất đau ah….”

Changmin nhíu chặt mày, bởi vì cậu ấy ra không được mà vô cũng chẳng xong.

“Đau….hức…..”

“Ngoan…. Anh thả lỏng người nào…. Minnie rất muốn cùng Yoochun hợp nhất…”

Changmin cười nói, điều chỉnh vị trí một chút, phủ trên thân tôi, hôn lên đầu vú, đồng thời dùng tay cầm lấy dục vọng vì đau đớn mà héo rút của tôi, ôn nhu âu yếm, lần thứ hai kích thích bộ vị mẫn cảm.

Cái mông non mềm cảm giác được bộ lộng cứng cứng của đối phương, tôi biết rõ Changmin đang sùng sức để đi vào, Yoochun tôi cả mặt đỏ bừng ,liền quay sang chỗ khác không dám xác nhận tất cả những việc này đều là thật sự.

Tính khí nóng rực đang chôn trong cơ thể , giống như một dã thú đang ngủ đông, nhưng mặt trên truyền đến nhịp đập của mạch máu, dần dần đồng bộ với tiếng tim đập của tôi, mỗi lần nhảy lên một chút, liền cảm thấy thân thể chặt chẽ kết hợp, gây cho chính mình một loại cảm giác giống như bị mê hoặc.

Ngực bị người kiakhông ngừng đùa bỡn, đầu lưỡi ẩm ướt, khiêu khích đầu vú đỏ sẫm, trước tiên là liếm bốn phía chung quanh, sau đó mút vào nhũ tiêm đang dựng thẳng, phát ra tiếng vang tắc tắc dâm ô, mà bộ phận nam tính yếu ớt nhất của tôi, giờ phút này cũng bị người yêu nắm ở trong tay, lúc nặng lúc nhẹ mà trượt lên xuống. . . . . .

Ngực cùng khố hạ bị người kia song song kích thích, Yoochun tôi không thể nhịn được nữa, đành tràn ra tiếng rên rỉ vô phương kiềm nén.

“Ah….ưm….”
Toàn thân ẩn ẩn hỏa nhiệt, dục vọng vốn đã muốn hư nhuyễn lần thứ hai lại ngẩng đầu lên,từ đỉnh rỉ ra chất lỏng trong suốt.

“Ổn rồi”

Tựa như đang ăn một bữa tiệc lớn đầy mỹ vị, Changmin lấy một cái gối lót dưới thắt lưng của tôi, tách đùi của tôi sang hai bên, sau đó cậu ấy lại thật sâu sáp nhập vào trong cơ thể của tôi.

Tính khí thô to thẳng tắp ấn vào tận chỗ sâu bên trong, cảm giác áp bách mãnh liệt, làm cho tôi thực sự khó thở, nhưng đau đớn cũng không kịch liệt giống như ban nãy.

Tốc độ của Changmin càng lúc càng nhanh, va chạm vào cơ thể tôi cũng càng ngày càng mạnh, cứ thế tìm kiếm điểm mẫn cảm trên cơ thể của tôi, khi Changmin chạm vào một chỗ nào đó, đột nhiên tôi cảm thấy thân thể như không phải của chính mình nữa không tự chủ được mà la lên thất thanh, hai chân run rẩy ép chặt lấy thắt lưng của Changmin, dường như cậu ấy biết mình đã tìm thấy điểm chí mạng của tôi nên những cú xâm nhập tiếp theo cậu ấy càng cố gắng va chạm vào điểm này.

“Không…ưm…. Đừng mà…..”

Tôi nghẹn ngào rên rỉ. Tôi tự biết rằng dục vọng của mình lên cao đến nỗi không thể khống chế nữa. Cảm giác được cùng người mình mình yêu thương nhất hoan ái thật sự rất….ah….

Đang chìm trong cảm giác đê mê khó tả, Changmin bỗng di chuyển chậm lại, cúi người xuống thấp kề môi lên vành tai tôi thì thầm.

“Chunnie….anh yêu em…bà xã của anh…”_ Liếm nhẹ lên vành tai_ “Gọi ông xã nào…”

Tôi trong cơn mơ màng nên không muốn mở miệng. Và chuyện này khiến Changmin có vẻ không ưng ý, bởi vì tôi không gọi nên Changmin đột nhiên chuyển động thắt lưng của mình mạnh mẽ đâm vào thật sâu rồi lại rút ra, cứ thế xoay quanh trêu đùa điểm mẫn cảm của tôi, khiến cho tôi càng thêm bối rối mà lớn tiếng rên rỉ:

“Ư… ah… ư… không…”

“Ngoan…gọi ông xã nào….”

Đột nhiên, Changmin ngừng lại, vốn dục vọng đang dâng tràn thoáng cái liền mất đi, dục vọng trướng lớn đến phát đau làm cho tôi không thể nào chịu đựng nổi, muốn tự mình giải quyết, lại bị Changmin xấu xa lấy tay ngăn lại. Thắt lưng Changmin cũng chỉ nhẹ nhàng mà đong đưa như mơn trớn trêu đùa.

Không thể chịu đựng được nữa tôi đành nghẹn ngào cầu xin.

“Nhanh….hyung….ah….”

Phân thân của Changmin bị kích thích lại trướng lớn thêm chút nữa. Cậu ấy nâng hạ thân tôi lên, đột nhiên đẩy nhanh tốc độ, khiến cho tôi cũng không còn để ý thể diện gì nữa, chỉ có thể hét chói tai:

“Ah…”

“Chunnie….gọi ông xã….nhanh…”

Chính mình bị từng trận khoái cảm đánh thẳng vào các giác quan mẫn cảm, nhịn không được đành lớn tiếng gọi.

“Chang…Changmin…ông xã…ông xã….”

Changmin dường như bị kích thích mãnh liệt, ngay lúc tôi hét gọi tên Changmin xong cậu ấy gầm lên một tiếng sau đó nhanh chóng đâm thật mạnh rồi vùi sâu vào trong thân thể của tôi.
Cảm giác mạnh mẽ vây chặt khiến tôi bị chìm sâu trong nỗi khoái cảm mà changmin đem lại.

“Ưh… ah… không được… a…”

Rất nhanh, tôi cũng không thể nhẫn nại nổi nữa, cơ thể ưỡn thẳng, tiểu huyệt cũng không ngừng co rút mà bắn hết lên bụng và ngực của Changmin. Theo sự co rút của mật động, Changmin cũng bị từng trận khoái cảm cuốn lấy, thắt lưng tiếp tục quất xuyên nhấn chìm tôi trong cơn cao trào không ngừng nghỉ, dục vọng của cậu ấy cũng đã trướng lớn đến cực đại, cuối cùng tại nơi sâu nhất trong tràng bích ấm áp mà bắn ra.

Một luồng thể dịch nóng bỏng bắn vào trong cơ thể, kích thích tôi co quắp một trận.

Xong xuôi, cảm giác mệt mỏi vây kín khiến tôi không tự chủ được mà thiếp đi. Chỉ nghe cảm thấy thoang thoáng Changmin rút dương vật ra, nằm xuống bên cạnh, hôn nhẹ lên trán tôi rồi ôm chặt lấy tôi vào lòng. Chỉ nghe Changmin lầm bầm cái gì đó, em yêu hyung….rồi cái gì ‘không đủ’…. Sau đó tôi không còn biết gì nữa.

:

:

Sáng hôm sau tỉnh lại, Changmin đã quần áo chỉnh tề nằm nghiêng bên cạnh mà nhìn tôi ngủ.

Khi tỉnh lại toàn thân tôi đều đau nhức. Nhớ tới chuyện tối qua không thể ngăn nổi mặt đỏ bừng một trận.

Tôi xấu hổ không dám nhìn mặt Changmin mà kéo chăn qua đầu co người lại nằm sát vách.

“Sao vậy? Hyung khó chịu trong người à….”

Cảm nhận thấy Changmin đang tiến lại gần.

“Đừng qua đây….hyung… không dám nhìn mặt em…”

“Tại sao chứ? Hyung giận Minnie? Chuyện tối qua…”

“Đừng nhắc chuyện đó…”

Tôi quá xấu hổ nên không giữ gìn lời nói, tôi không ngờ lại làm Changmin bị tổn thương.

“Hyung…. Hối hận rồi?”

Lời nói Changmin nghe thê lương đến cùng cực.

Hoảng hốt tôi gạt phắt tấm chăn ra, quay đầu lại đã thấy hai mắt Changmin đỏ hoe cả.

“Không, không phải…”

Tôi vội vã lết tấm thân đau nhức lại gần ôm chặt lấy Changmin.

“Tại…tại hyung mắc cỡ… là mắc cỡ đó….”

Tôi chôn mặt sâu vào hõm cổ của Changmin.

“Ôi trời, Chunnie à….”_ Changmin ôm siết lấy tôi_”Sao lại đáng yêu như thế…. Hyung làm em hết hồn đấy…”

“Còn đau không?”

“Có…nhưng chút chút thôi….”

“Xin lỗi….”_ Changmin vuốt vuốt tóc tôi_ “À, ba mẹ hyung nhắn về kìa…. Ba mẹ em tới rồi…”

“Cô chú Shim?”_ Tôi trợn mắt nhìn Changmin_”Sao nói hai ngày nữa cô chú mới tới?”

Changmin cười đến dịu dàng.

“Ba mẹ là sợ anh chạy mất nên muốn đánh nhanh rút gọn đấy mà”

Tôi thẹn đến đỏ hết mặt mày.

“Gì mà chạy mất chứ….”

:

:

Changmin thay tôi tắm rửa sơ qua, vì tôi còn rất khó chịu không đi được nên thay vì khiêng tôi lên vai như tôi qua thì cậu ấy bế tôi như bế công chúa xuống dưới lầu khách sạn.

Ai nấy đi ngang qua đều trố mắt lên nhìn khiến tôi quá mức xấu hổ vùi mặt thật sâu vào ngực Changmin.

Changmin thì làm như khoái chí lắm cứ cười toa toét.

Về đến nhà, bốn bậc bề trên đã ngồi chờ sẵn.

Changmin thả tôi xuống, nắm lấy tay tôi dắt vào trong.

Dù đi lại hơi khó khăn nhưng cũng không đến nỗi nên tôi vẫn ráng đi bình thường nhất có thể dù hơi chậm. Bởi vì sao có thể để người lớn biết tôi bị….oai….

“Con…con chào cô chú…”

Tôi cúi mặt chào hỏi.

Cô chú Shim đã tám năm mà vẫn còn trẻ trung, ăn mặc đơn giản nhưng sang trọng. Thật đáng khâm phục.

Cô Shim dịu dàng đứng lên đi đến bên tôi.

“Ba mẹ con đã nói rõ mọi chuyện… à….nhìn hai đứa….”_ Cô liếc liếc mắt nhìn Changmin_”Con ăn hiếp Yoochun đúng không?”

“Không có ah…. Con cưng hyung như bảo bối sao nỡ chứ….”

Hừ, ngon ngọt, cưng như bảo bối mà hôm qua vứt tôi giũa đường ?

Tôi còn ấm ức chuyện hôm qua nên liếc mắt trừng Changmin một cái.

“Các con ngồi vào đây”

Cô Shim kéo tay tôi ngồi vào bàn, Changmin ngồi bên cô chú Shim, tôi ngồi bên ba mẹ.

Lúc này chú Shim nãy giờ yên lặng mới lên tiếng.

“Chúng ta… đã rõ mọi chuyện…di thẳng vào vẫn đề chính luôn vậy…”_ Chú khụ khụ hai tiếng rồi tiếp tục.

“Anh chị Park, chúng em đến anh chị cũng hiểu là vì chuyện gì rồi….bọn nhỏ…chúng ta hai bên cũng không có ý kiến gì…chúng lớn rồi, chuyện tương lai tự chúng có thể quyết định chỉ mong về sau đừng hối hận mà hãy sống thật hạnh phúc…”

Chú Shim nhìn tôi.

“Yoochun này, chú….thật rất ngại với con….Changmin toàn tự ý sắp xếp, chú biết con hầu như không biết những chuyện nó làm…chú không ép con, nếu như…con không đồng ý thì cứ nói….chú…”

“Ba”_ Changmin giật mình.

Lúc này tôi mới ngẩng mặt lên mà nhìn thẳng vào mọi người.

“Ba mẹ, cô chú, con… biết mọi người là quan tâm đến hạnh phúc của con và Changmin, nhưng mọi người yên tâm”_ Tôi nhìn Changmin mỉm cười trấn an_ “Con yêu Changmin nên con nguyện ý”

Changmin cũng bằng vẻ mặt ngỡ ngàng mà hạnh phúc cười đến sán lạn đáp lại tôi.

Người lớn cùng nhìn bọn tôi mà cười thành tiếng.

Cô chú Shim cùng nói.

“Vậy là con đã đồng ý… vậy là cô chú yên tâm rồi…”

Sau buổi nói chuyện, chúng tôi cùng bàn về việc kết hôn. Cô chú Shim đã sắp xếp đưa chúng tôi cũng ba mẹ đi qua Hà Lan để đăng ký giấy kết hôn giữa hai người cùng giới rồi làm đám cưới.

Hạnh phúc của hai chúng tôi bây giờ mới chỉ là bắt đầu….

END.

Trả lời

