Có lẽ mình không hoạt động nữa :(

Thành thật xin lỗi những bạn đã cùng mình lâu thật lâu….

Sau một thời gian vật lộn mình đã quyết định rút chân ra khỏi SHOWBIZ.

Lý do của mình rất nhiều.

Thứ nhất, mình không phải fan DBSK chính thống, mình biết DBSK sau khi các anh đã tan rã và mình theo chân các anh chỉ vì nhắm đến các couple chứ không đơn thuần là mê giọng hát hay tài năng của các anh. Mình là fan chunuke chính hiệu vì từ một con nhỏ chẳng biết Micky Yoochun là ai mà vừa nghe bài Forever Love qua truyền hình cap thì đã nhận định bạn trai này chính là uke/thụ =.= Mình trước đó không phải fangirl mà chỉ là con nhỏ chuyên đi đọc yaoi manga, khi đó còn chưa biết đam mĩ là cái chi rứa T.T

Thứ hai, hiện nay các anh lần lượt đi nhập ngũ. Mình thật sự không còn động lực để bốc cháy nhiệt huyết như ban đầu, vốn sau khi JaeJoong chuẩn bị đi thì mình cũng tự biết fic của mình ngày càng thiếu chất 😦 và hiện tại là ý tưởng tuy có nhưng thật sự đánh máy không được nữa. Nói chung vì không có hiện diện của các anh, mình không tìm được moment rồi không còn thông tin gì trong thời gian dài nên mình đâm ra nản.

Thứ ba, ngày xưa mình rất sợ nếu không viết fic hay đọc fic nữa thì mình sẽ làm sao đây, làm người không có sở thích thì chết mất nhưng may mắn mình biết đến đam mỹ, kế đó là hàng loạt cp trong manga khiến mình sôi sục ý chí chiến đấu nên dần dà mình xem đây là sở thích lâu dài của mình.

Cuối cùng, mình hiện tại phải đi làm, cuộc sống áp lực và công việc cũng nhiều, không những thế mình phải làm việc nhà và chăm sóc mấy đứa em bé bỏng cho nên thời gian cá nhân bị hạn chế rất nhiều. Buổi tối chỉ có 2, 3 tiếng ngồi máy và quay đi quay lại chỉ đủ để cập nhật đam mỹ và lo một vài chuyện liên quan công việc. Ý mình là mình không đủ thời gian để viết fic nữa.

Mình rất biết ơn các bạn đã ủng hộ mình suốt thời gian dài qua và dù mình viết chẳng hay ho gì nhưng cũng có bạn chờ đợi để đọc. Mình rất vui 🙂

Các anh từng là niềm vui, niềm hạnh phúc, chỗ dựa tinh thần cũng như động lực để mình phấn đấu. Mình rất cảm ơn các anh. Cuộc đời còn dài, đến lúc mình buông các anh để sống rồi. Mình cũng không muốn đặt vào vị trí tranh cãi mấy chuyện không đâu của fangirl nữa, mệt lắm.

Các ss, các bạn, các em gái yêu quý, ngôi nhà nhỏ này vẫn mở cửa để bạn nào muốn đọc đi đọc lại fic thì đọc.

Mình thỉnh thoảng cũng sẽ ghé qua để nhớ lại những kỉ niệm tuyệt vời có cùng mọi người ❤

Một lần nữa mình xin lỗi và cũng chân thành cảm ơn *cúi đầu*

Mình yêu tất cả nhiều lắm 🙂

Tạm biệt!

24 thoughts on “Có lẽ mình không hoạt động nữa :(

  1. Em cũng đã đi làm rồi 🙂 mới được 1 tuần thôi :)) em hiểu cảm giác của ss mọi thứ cuộc sống khiến ta phiền não mọi điều, các anh cũng là động lực 1 phần của chúng ta, bây giờ các anh đi bỗng dưng cảm thấy đam mê kpop giảm hẳn ra :3, ss cứ từ từ viết khi nào viết dc thì viết thọt vài chương rồi lặn cũng dc 😀 chứ đừng bỏ :3, quen biết ss lâu rồi cũng có nhiều kỉ niệm lần đầu tiên và cũng nhiều cái khó thể quên của em với nhà này 🙂 (cái này k liên quan đến fic mới chết :))

    • Đáng tiếc là ss không hề thích Kpop em ạ 🙂 cho nên ngay từ đầu không liên quan gì đến âm nhạc hết trơn. SS cảm ơn em vô cùng tận luôn á vì đã dành tình cảm thật nhiều cho ss và căn nhà nhỏ này, chuyện còn lại hãy cứ tùy duyên em ạ, một thời gian sau nếu ss có quay lại post chap mới thì khi đó hẳn chẳng còn ai chào đón nữa rồi….
      Em và mọi người cứ tiếp tục đam mê nhé, em viết fic hay quá trời mà, yêu em ❤

      • thì mình post tự thẩm cũng dc :3 ai đọc thì đọc k đọc thì có e đọc :v e k có time viết fic nữa rồi tay nghề đã lụi tàn

  2. Em cũng nghĩ là ss lâu lâu ngoi lên post 1 chap cũng đc chứ đừng bỏ hẳn 😦 Dù sao cũng do ss quyết định, mình cũng phải dành tgian cho cuộc sống riêng chứ nhỉ ^^

  3. Mãi hôm nay mới viết được cho c, t đổ Chun cũng mới được 2 năm 4 tháng thôi, đó cũng gần như là thời gian t biết đến wp của c, 1 trong số rất ít wp về Jaechun mà t phải lục tung cái google lên để tìm :)). Bài đầu tiên t đọc là những mmt và gif tổng hợp về Jaechun của c, thật sự đợt ấy t là lính mới nên chỉ tìm hiểu được về Jaechun qua Youtube, thấy những tổng hợp như kiểu thấy được vàng vậy, biết được à Jaechun cũng có nhiều mmt và đáng yêu như thế. Cái hồi c để pass 1 số fic, c ko biết t phải vất vả thế nào mới tìm được pass của c đâu, nhất là về cái đam Thiếu niên du mà c thích ấy :)))Tuy thật sự fic của c ko có hợp với riêng t lắm, cơ mà lần nào cũng hóng chap mới nha.
    Việc c không viết fic và dưng hoạt động t cũng ko có ý kiến, hì, vì wp của c có ý nghĩa riêng với t rồi.
    Chúc c mọi điều tốt lành trong cuộc sống nhé, hy vọng trong tương lai có thể nói chuyện được với c ở đâu đó, hoặc có thể gặp được c thì càng tốt, keke.
    Thế thôi, t cũng chả biết viết gì nhiều :))
    ❤ ❤ ❤

    • Vô cùng cảm ơn lời chia sẻ của nàng 🙂
      Ta rất hạnh phúc khi có những bạn nói rằng tìm cảm hứng nhờ những bài viết của ta ❤ ❤ ❤
      Nhà ta vẫn mở để chào đón mọi người mà, dù sao đây là căn nhà ta đã cực khổ gầy dựng =.=
      Vì giờ hết đổ mất anh rồi nên không viết fic nữa, hơn nữa ta làm cô giáo ấy, đi dạy cả ngày nên không có thời gian viết nữa. Như nàng nói, fic ta vậy chứ cũng kén người đọc, nhất là một người bị lậm đam như ta. Fic ta mang đi post không biết bị bao nhiêu người chê lên chê xuống, ừ thì mình viết mấy năm mà vẫn như tay mơ ấy ^^
      Lại huyên thuyên rồi, ta cũng hy vọng được gặp tất cả mọi người ở một dịp nào đó 😀
      Cảm ơn lời chúc của nàng nhiều nhiều *ôm ôm*

  4. Tới hôm nay mới vào lại trang của em, chị tôn trọng quyết định của em, cũng như Big, chị chúc em mọi điều tốt lành :3

  5. em đây…. đứa đọc chùa fanfic của ss ngaytừ những ngày đầu tiên ss viết fic , vì là một đứa bias yoochun thụ nên khi lần đầu đọc fic của ss em đã rất vui , em vẫn luôn theo dõi và mặc định ss là một trong những bias yoochun tuyệt vời nhất , khi đọc những lời tâm sự của ss em cũng không buồn đâu , vì đã theo dõi từ rất lâu nên mọi sự thay đổi em cũng hiểu đượcphần nào , em chỉ bias yoochun qua những mẩu truyện , thậm chí còn chẳng hay xem chương trình của họ đâu , yêu họ thông qua cảm nhận của người khác , điều này thật mong manh làm sao,….. cũng có lẽ là bây giờ thích thêm nhiều người mới ,dần xao nhãng với việc vài tuần lại tìm địa chỉ wed để kiểm tra … đó là lí do vì sao em lại đọc được tâm tình của ss trễ như vậy .tình cảm xưa cũ trở nên nhạt dần , người ta thường bảo ‘ nếu đãthế thì hãy kép tim lại ,giữ một miền kí ức đẹp ‘,….. chỉ là , hi vọng ss sẽ giữ lại nhưng kí ức fan girl này , dù trẻ con , nhưng thật đẹp… ^•^

  6. Cuối cùng cũng tìm được nhà của cô rồi, thanks to Mr. Google =))
    tự nhiên đêm nay thấy “nhớ nhớ cô”, mà mỗi lần click vào tên cô nó chỉ xuất hiện cái Gravatar =.=
    rồi sau khi mò vào được đây rồi, phát hiện cô đã từng là cass.
    Tôi cũng là fangirl, là ELF, rồi đọc fanfic, lấn sân qua đam mỹ, cuối cùng mơ mơ hồ hồ biến thành hủ lúc nào không hay =)) tính đến nay đã được 7 năm rồi, mà bây giờ tôi đã không còn chút hứng thú nào với nhạc Hàn nữa, chỉ còn là một con fan già não tàn của hai ông trong tên của tôi mà thôi. Đọc xong bài viết trên, tôi tự nhiên cảm thấy có chút tưởng niệm “thời oanh liệt” của mình =))
    mà thôi, dù sao bài viết này cũng cách đây hơn bốn tháng rồi, nhắc lại cũng không có ý nghĩa gì
    Có điều tôi thấy hơi tiếc :))) dù sao thì cô cũng đã chăm chỉ comment động viên tôi rất nhiều, mà tôi lại chưa có cơ hội trả ơn, trong khi tôi cũng rất thích đọc fanfic DBSK

  7. mới vào thì thấy Au dứt áo ra đi. Thanh xuân kiểu gì cũng qua đi như thế này… tuy có nuối tiếc nhưng ss ak. Fic ss hay lắm. Về sau dù ss có bôn ba chân trời góc bể, e vẫn tin rằng trong một góc nào đó của tuổi thanh xuân của ss vẫn sẽ còn mãi cô bé năm nào tập tành viết fic DBSK. Tạm biệt ss, bảo trọng ss nhé.

    • Vâng em, đây là kỉ niệm kinh thiên động địa, mai mốt mong nhà này không bị gì để lâu lâu vào xem lại, mấy fic chưa hoàn bị mắng vốn, khi rảnh chắc lôi ra viết cho xong, ai muốn đọc thì đọc 🙂
      Cảm ơn em nha, ss biết em muộn quá ❤

  8. bây giờ e mới quay lại thì lại thấy bài đăng này =(((
    Fic của ss hay lắm luôn mà lại nghỉ thì tiếc thật.
    Đọc fic ss lâu lắm mấy bữa nay lên lại wp ngồi đọc lại vẫn thấy hay =(( vẫn muốn đọc thêm nhiều nữa. Chưa bh em nhớ đến một cái fic lâu đến thế. Từ ngữ, nội dung đều hay đều mượt =(((
    Giờ ss không viết nữa chắc e chỉ còn biết ngồi đọc đến mòn cả máy tính mấy fic cũ =(((
    Thôi dù sao con người cũng không thể chuyên tâm chỉ vào một thứ. Mong ss một ngày nào đấy sẽ quay lại. Mong một ngày nào đấy em quay lại đây thì bài đầu tiên trên nf mà em thấy là một fic mới của ss =))) Em cũng không phải fan gì cả. Chỉ đơn giản là thích, là ship =(((…
    Yêu ss lắm ❤

    • Wa, cảm ơn em gái lắm lắm luôn, lâu lâu nhận thông báo có comt mà giật mình, ra còn có người nhớ fic mình viết, vui không tả nổi ❤
      Một lần nữa cảm ơn em đã dành tình yêu dễ thương này cho ss, yêu em 🙂

    • hihi ss vẫn để nhà đây mà, đây là cả bầu trời thanh xuân nên cứ giữ vậy thôi à, Chun sắp lấy vợ , hihi

Bình luận về bài viết này